Du học Úc - Một Quốc Gia - Mọi Cơ Hội

Australia là một trong những nơi sinh sống và học tập lý tưởng nhất trên thế giới. Mức sống ở đây thuộc hàng cao nhất thế giới nhưng chi phí rất cạnh tranh. Trong thời gian nghỉ ngơi sau những giờ học tập, bạn có thể tham gia nhiều sinh hoạt khác nhau để làm phong phú thêm trải nghiệm của mình – từ các lễ hội văn hóa, hòa nhạc, tham quan viện bảo tàng cho đến các sự kiện thể thao lớn.




Học tập

Nền giáo dục Australia có uy tín mạnh mẽ trên toàn thế giới về chất lượng tuyệt hảo. Dù đang theo học tại một trường đại học, trường phổ thông, dạy nghề hay cơ sở đào tạo tiếng Anh, bạn đều được tiếp cận một nền giáo dục có chất lượng, tạo nền tảng vững chắc cho sự thành công trong tương lai của bạn.

Trưởng thành

Học tập và sinh sống tại Australia mang lại cho bạn nhiều lợi ích cá nhân cũng như học vấn. Những năm tháng sống tại Australia sẽ là nền tảng tốt nhất để bạn thành công trong sự nghiệp và chuẩn bị hành trang cho bạn sẵn sàng với những thách thức của môi trường làm việc. Thời gian trong lớp học không chỉ giúp bạn phát triển trí tuệ mà còn làm thay đổi cả con người bạn.
Hãy sử dụng khu mạng này để tìm kiếm thông tin về các khóa học, cơ sở giáo dục, chi phí học tập và sinh hoạt, quá trình nộp đơn, các yêu cầu về thị thực và nhiều thông tin khác. Nếu bạn đã quyết định chọn học tại một cơ sở giáo dục để du học, hãy sử dụng tính năng tìm kiếm để tìm hiểu thêm về trường đại học, khóa đào tạo hay trường ngôn ngữ đó.

Australia là điểm đến hoàn hảo để sinh sống, học tập và trưởng thành.

Học tập tại quốc gia của bạn - AusLIST


Nếu bạn muốn một chương trình giáo dục Úc nhưng không thể đến đấy để học, bạn sẽ rất vui khi biết rằng hiện tại có rất nhiều cơ sở giáo dục Úc cung cấp giáo dục và đào tạo cho sinh viên không sống ở Úc. Một số cơ sở giáo dục này đã mở những phân viện tại nước ngoài, trong khi một số khác cung cấp những khóa học cộng tác với các cơ sở nước ngoài. Trong năm 2007, đã có trên 100.000 sinh viên chọn học để lấy một văn bằng Úc theo hình thức này.
Sưu Tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))